Giỏ hàng

Tổng: 0 vnđ

Danh mục sản phẩm

Bài viết xem nhiều

Endless World Fishing liên kế MPOS - Sở hữu đồ xịn không lo về giá

Đăng bởi : admin / Ngày : 04/12/2020

Chắc hẳn đã từng có rất nhiều người rơi vào tình trạng thích một món hàng nhưng lại không đủ kinh tế để sở hữu ngay lập tức. Trả góp là một hình thức giúp bạn giải quyết vấn đề đó ngay lập tức, tuy nhiên những mặt hàng áp dụng trả góp thường là đồ điện tử, gia dụng, hoặc những thứ có giá trị lớn hơn như nội thất, xe cộ, nhà đất. Vậy còn thiết bị, dụng cụ câu cá thì sao? Anh em cần thủ đừng lo lắng, bởi đã có Endless World Fishing hỗ trợ với chính sách trả góp 0% khi liên kết cùng Mpos.

Trả góp Mpos là gì?

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, xu hướng thanh toán không tiền mặt ngày càng phát triển rộng rãi, các phương thức thanh toán mới ngày càng đa dạng để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, và Mpos là một trong những ứng dụng nổi bật. Những chiếc máy MPOS đa dụng, nhiều tính năng, nhỏ gọn đang dần thay thế cho các máy POS cồng kềnh từ ngân hàng truyền thống. 

MPOS hợp tác với các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng, cho phép chủ thẻ mua sắm trả góp 0% lãi suất tại các cửa hàng đăng ký sử dụng cổng thanh toán MPOS (chủ thẻ chỉ phải chịu phí chuyển đổi thanh toán online, mức phí sẽ khác nhau tuỳ vào ngân hàng liên kết). Với thao tác quẹt thẻ, bạn đã có thể sở hữu ngay món đồ ưng ý mà số tiền trả trước chỉ từ 0 đồng. Kỳ hạn thanh toán cũng rất linh hoạt, tuỳ vào việc bạn chọn 3 - 6 - 9 hay 12 tháng. 

Trả góp 0% tại Endless World Fishing


Lợi ích khi thanh toán trả góp tại Endless World Fishing

  • Thủ tục nhanh chóng và đơn giản, không cần phải duyệt hồ sơ phức tạp

  • Khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 22 ngân hàng

  • Thời gian trả góp linh hoạt từ 3 đến 12 tháng cho tất cả hoá đơn từ 3 triệu trở lên

Hướng dẫn thanh toán trả góp:

Bước 1: Lựa chọn và mua sản phẩm

Chọn sản phẩm có giá trị từ 3 triệu trở lên 

Bước 2: Lựa chọn kỳ hạn thanh toán trả góp

Chọn kỳ hạn thanh toán từ 3 đến 12 tháng

Bước 3: Quẹt thẻ và ký tên

Lưu ý chữ ký phải giống với chữ ký mở thẻ tín dụng

Bước 4: Hoàn tất thanh toán